วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

With Love ด้วยรัก




เรื่องย่อ

สายฟ้าและสายฝนเป็นพี่น้องต่างมารดา พ่อกับแม่มีธุรกิจรีสอร์ทเล็กๆ ริมทะเล สายฟ้า เป็นเด็กชายอ่อนแอ ขี้อาย มักโดนรังแกมาตั้งแต่เด็กๆ ต่างกับสายฝนจะเป็นเด็กเข้มแข็งที่คอยปกป้องคุ้มครองพี่เสมอเวลาที่โดนรังแก สายฝนต้องออกไปสู้รบปรบมือแทนพ่อกับแม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจลูกนัก
สายฝน (พีชญา) มีเพื่อนซี้ที่คุยได้ทุกเรื่อง เป็นเด็กลูกครึ่ง แอริณ (อินทิรา) หน้าตาน่ารักดูขี้เล่นต่างกับสายฝน ที่นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดจาเท่าไหร่ พอโตมา สายฟ้า (ตรีชฎา) ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น จนกระทั้งพอเรียนจบมัธยมที่ต่างจังหวัด สายฟ้าก็รู้แท้แก่ใจ ว่าร่างกายที่ตัวเองเติบโตมานั้นเป็นผู้ชาย แต่จิตใจความรู้สึกลึกๆ แท้จริงข้างในเป็นผู้หญิงมากกว่า จึงเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นหญิงสวยเต็มตัว ส่วนสายฝนนั้นรับและเข้าใจผู้เป็นพี่เสมอคอยอยู่เคียงข้างปกป้องดูแลพี่เสมอ แม้วันหนึ่งพี่ชายจะเปลี่ยนไปเป็นพี่สาวก็ตามที
วันหนึ่งสายฟ้าไปบังเอิญหลงรักกับเพื่อนนักกีฬา ป๊อป (คณวัฒน์) ที่ดูเหมือนว่าสายฟ้าจะทุ่มมากกับรักครั้งนี้มาก สายฝนและแอริณ เข้าเรียนในกรุงเทพฯ ส่วนแอริณมีโอกาสเข้าไปถ่ายโฆษณาและเป็นนางแบบ แอริณเริ่มมีหนุ่มเข้ามาสนใจมากมาย ที่เข้าตามากที่สุดและแอริณมีใจด้วย คือ เคน (วันธงชัย) นักร้องหนุ่มชื่อดัง
วันหนึ่งป๊อบได้เจอสายฝน เขารู้สึกแอบชอบแต่ยังไม่กล้าแสดงความรู้สึกออกไป เพราะสายฝนเป็นน้องสายฟ้า ซึ่งหลงใหลในตัวป๊อบอย่างออกหน้าออกตา ป๊อบก็ไม่รู้จะอธิบายบอกยังไงดีกับสายฟ้า การที่ป๊อบมาหา
สายฟ้าก็ทำให้ป๊อบได้เจอกับสายฝนอยู่เสมอ ป๊อบได้แต่เก็บงำความรู้สึกนั้นเอาไว้เงียบๆความรักของแอริณกับเคนนักร้องหนุ่มทำท่าจะไปได้ดี ถ้าหากเคนไม่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่โรงเรียนมัธยมที่ต่างจังหวัดและได้เจอกับ จูน (ศรศิลป์) เด็กบ้าเรียน ชั้น ม.ปลาย เคนปิ๊งจูนทันทีที่ได้พบ เพราะความที่เคนเป็นนักร้องดัง เพื่อนของจูนจึงพากันยุให้จูนคุยกับเคน แต่จูนไม่เคยสนและใจอ่อนสักที จนกระทั่งวันหนึ่งจูนก็เริ่มเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม กลายเป็นคนเหมือนมีโลกความรักเล็กๆส่วนตัวไปแล้ว
วันหนึ่งสายฟ้ามารู้ว่า ป๊อบ ที่ตัวเองนั้นชอบ เขากลับมาชอบสายฝน น้องสาวของสายฟ้า เธอจึงเสียใจ และโกรธที่ป็อบไม่แสดงออกชัดเจนตั้งแต่แรก ในขณะที่สายฝนเองแม้จะชอบป๊อบแต่ลึกๆ สายฝนก็ไม่อยากทำให้ความรักของสายฟ้าที่ทุ่มเทให้ไปกับป๊อบนั้นพังทลายลงไป จึงหักห้ามความรู้สึกเอาไว้และพยามยามถอยห่างออกมาเพื่อให้สายฟ้ากับป็อปได้ปรับความเข้าใจกัน
แอริณจับได้ว่าเคนแอบมีกิ๊กเด็กมัธยมคนหนึ่งที่ ชื่อ จูน หลังจับได้แอริณผิดหวังกับความรัก ส่วนเคนต้องเคลียร์ปัญหาหัวใจและอนาคตในวงการการเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ ว่าจะทำอย่างไรดี...เรื่องราว ระหว่างความรักที่แท้ของพี่น้อง มิตรภาพและความรักระหว่างเพื่อนและรักในวงการมายา จะลงเอยอย่างไร เป็นคำตอบที่หัวใจหลายๆดวงกำลังค้นหา.....




ตัวอย่างภาพยนตร์
ภาพยนตร์เรื่อง With Love…ด้วยรัก
กำหนดฉาย 24 มีนาคม 2553
แนวภาพยนตร์ Romantic-Drama
จัดจำหน่ายโดย 96 Film Co., Ltd.
ดำเนินงานสร้างโดย Saysampa Co., Ltd.
อำนวยการสร้าง วิมล โอชะสานนท์
ควบคุมงานสร้าง นะติ พันธ์มณี
กำกับภาพยนตร์ สายใจ พิมพ์ทอง
เรื่องโดย สายใจ พิมพ์ทอง
บทภาพยนตร์ สรัญญา น้อยไทย
กำกับภาพ ณธฤษภ์ สวัสดิ์ชัยพันธ์
กำกับแสง นิตินัย จันทร์ประเสริฐ
ลำดับภาพ 96 Film
ออกแบบงานสร้าง ศิริพล ปราสาททอง
ออกแบบเครื่องแต่งกาย นิตยา บุญขาว
แต่งหน้า ธีรศักดิ์ วรินทร์
ทำผม ศิริวัฒน์ ปิจนันท์
ดนตรีประกอบ นิติเทพ มะลิกุล
ฟิล์มแล็ป สยามพัฒนาฟิล์ม
บันทึกเสียง ห้องบันทึกเสียงรามอินทรา
นักแสดง
พีชญา วัฒนามนตรี, วันธงชัย อินทรวัตร,
อินทิรา เกตุวรสุนทร, ตรีชฎา มาลยาภรณ์,
คณวัฒน์ จันทรลาวัณย์, ศรศิลป์ มณีวรรณ์
เว็บไซต์ http://www.withlovemovie.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น